Toyota Corolla Cross 2024 sắp “trình làng” với động cơ mạnh mẽ hơn

PowerSteam – Theo truyền thông Nhật Bản, phiên bản Toyota Corolla Cross 2024 dự kiến sẽ được giới thiệu tại thị trường Nhật Bản vào tháng 10/2023.

Trong bản nâng cấp này, Toyota Corolla Cross 2024 sẽ trải qua một số điều chỉnh đáng chú ý trong hệ thống truyền động. Cụ thể, hệ thống hybrid sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 1.8L, nhưng được nâng cấp lên hệ thống Hybrid Toyota thế hệ thứ 5 (THS). Hệ thống THS thế hệ thứ 5 này sẽ thay thế cho phiên bản THS thế hệ thứ 4 hiện tại, giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

toyota-corolla-cross-2024-powersteam

Công suất kết hợp của hệ truyền động hybrid mới dự kiến vẫn giữ nguyên ở mức 122 PS. Tuy nhiên, nhờ vào sự cải tiến từ hệ thống THS thế hệ thứ 5, hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu của xe được cải thiện.

Trong khi đó, các phiên bản sử dụng động cơ xăng có thể được nâng cấp mạnh mẽ hơn. Thay thế cho động cơ 2ZR-FAE 1.8L hút khí tự nhiên với công suất 140 PS/170 Nm, sẽ là động cơ Dynamic Force 2.0L lớn hơn, cung cấp công suất 169 PS/201 Nm.

Bên cạnh việc nâng cấp động cơ, Toyota Corolla Cross 2024 dự kiến cũng sẽ được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn toàn trên các phiên bản cao cấp. Các phiên bản thấp hơn có thể giữ lại cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch.

duoi-xe-toyota-corolla-cross-2024-powersteam

Ngoài ra, phiên bản nâng cấp dành cho thị trường Nhật Bản sẽ được trang bị hệ thống Toyota Safety Sense (TSS) được cải tiến, bao gồm các tính năng bổ sung như Cảnh báo chệch làn đường (LDA), Hỗ trợ lái xe chủ động (PDA) và Hệ thống giám sát tài xế.

Hiện tại, tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Cross đang có sẵn các phiên bản G, V và HEV với lựa chọn động cơ xăng và hybrid. Giá bán của các phiên bản này dao động từ 755 triệu đồng đến 963 triệu đồng.

Xem thêm:
Hé lộ thời điểm Toyota Yaris Cross 2023 ra mắt tại Việt Nam
Toyota Corolla Altis 2023 “đại hạ giá” tại đại lý chính hãng
Beijing X7 tiếp tục giảm giá, mẫu cao cấp nay chỉ còn 678 triệu đồng

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận