VinFast hỗ trợ tiền mặt nếu xe bị phát sinh lỗi bất thường

Từ ngày 15/6/2023, khách hàng mua và thuê xe ô tô của VinFast sẽ được hỗ trợ trực tiếp cho các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất. Cùng PowerSteam tìm hiểu thêm.

VinFast cam kết xử lý triệt để tất cả các sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất tại xưởng và trực tiếp hỗ trợ khách hàng bằng voucher dịch vụ hoặc bằng tiền tuỳ theo nhóm lỗi và hạn mức của từng thị trường.

Bên cạnh các dịch vụ bảo trì và sửa chữa đã cam kết, chính sách hậu mãi đặc biệt này sẽ giúp khách hàng của VinFast có trải nghiệm an tâm và hài lòng tối đa trong quá trình sử dụng ô tô của hãng.

xuong-dich-vu-vinfast-powersteam

Cụ thể, VinFast phân loại các lỗi theo 3 nhóm trường hợp chính như sau:

Trường hợp 1 là các lỗi xe vẫn di chuyển được nhưng gây bất tiện cho khách hàng. Nếu gặp các lỗi này, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1.000.000 đồng/xe/lần.

Trường hợp 2 là các lỗi xe không di chuyển được cần phải cứu hộ về xưởng dịch vụ. Bên cạnh việc chi trả toàn bộ chi phí cứu hộ và sửa chữa, VinFast sẽ hỗ trợ khách hàng 2.000.000 đồng/xe/lần.

Trường hợp 3 bao gồm các sửa chữa kéo dài hơn 3 ngày. Từ ngày thứ 4 trở đi, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1.000.000 đồng/ngày. Số ngày được tính bao gồm cả thứ 7 và Chủ nhật trên nguyên tắc 01 ngày được tính là 24 giờ.

chinh-sach-ho-tro-tien-mat-cua-vinfast-powersteam

Nếu phát sinh đồng thời các lỗi thuộc trường hợp 1 và 2 thì áp dụng một mức hỗ trợ theo cả 2 trường hợp. Nếu xảy ra trường hợp 3 thì khách hàng được hưởng thêm mức hỗ trợ tương ứng ngoài mức hỗ trợ áp dụng cho trường hợp 1 hoặc trường hợp 2.

Các nhóm lỗi sẽ được các chuyên gia tại các xưởng dịch vụ của VinFast xác định và thông báo đến khách hàng. Mức hỗ trợ sẽ được cung cấp dưới dạng voucher dịch vụ hậu mãi hoặc tiền thông qua chuyển khoản hoặc séc, nhưng chưa bao gồm thuế VAT hoặc các loại thuế tương đương.

Tuy nhiên, các mức hỗ trợ này không áp dụng cho việc nâng cấp phần cứng và cập nhật phần mềm theo thông báo của hãng; xe độ, xe sửa chữa do tai nạn; xe không được bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng và sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất; hoặc không cập nhật phần mềm mới nhất theo thông báo chính thức của hãng.

hau-mai-cuc-tot-cua-vinfast-powersteam

Chính sách hỗ trợ cũng sẽ không áp dụng trong trường hợp lỗi không tái hiện được tại xưởng dịch vụ hoặc không chứng minh được xe có lỗi. Ngoài ra, số ngày lưu xe tại xưởng phát sinh do Khách hàng không tới nhận xe sau khi được thông báo sẽ không được hưởng mức hỗ trợ.

Chính sách hậu mãi đặc biệt của VinFast sẽ áp dụng có thời hạn và không phải là một phần của chính sách bảo hành. Chính sách này sẽ có hiệu lực tại Mỹ, Canada và Việt Nam từ ngày 15/6/2023 và sẽ được áp dụng tại các thị trường châu u khi VinFast chính thức bàn giao xe cho khách hàng. Các cập nhật liên quan đến chính sách này sẽ được thông báo qua trang web chính thức của VinFast và sẽ có hiệu lực trong vòng 07 ngày kể từ ngày thông báo.

chinh-sach-hau-mai-vinfast-powersteam

Chính sách hậu mãi này tiếp tục khẳng định triết lý “Khách hàng là trọng tâm” của VinFast và cam kết mạnh mẽ với khách hàng, thể hiện tôn chỉ “Xe tốt – Giá tốt – Hậu mãi cực tốt”. Các điều khoản hỗ trợ khách hàng vượt mọi thông lệ toàn cầu, giúp đem lại sự an tâm và hài lòng đối với khách hàng của VinFast.

Xem thêm: Toyota Yaris Cross 2023 về Việt Nam sẽ có giá từ 680 triệu đồng

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận